Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn là nơi tụ họp, là sân chơi của giới doanh nhân kháp Sài Gòn. Tới nay câu lạc bộ đã trải qua hơn 15 năm hoạt động. Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn thêm nhiều thông tin cùng tìm và phân tích nhé.
Mục lục
Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn
Từ ý tưởng thành lập do Báo người kinh doanh Sài Gòn khởi xướng, Câu lạc bộ người kinh doanh Sài Gòn (CLB DNSG) thành lập đúng vào Ngày người kinh doanh Việt Nam 13/10.
Trải qua 15 năm tạo ra và tăng trưởng, với phương châm “Làm giàu chân chính – hợp tác phát triển – Văn hóa tri thức – Trách nhiệm xã hội”, đội ngũ doanh nhân là hội viên trong CLB vẫn đang tiếp tục gầy dựng CLB tăng trưởng lớn mạnh, giúp sức không nhỏ vào sự phát triển chung của TP.HCM. Nhân Ngày doanh nhân 13/10, ngày đặc biệt của CLB tròn 15 tuổi, ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB DNSG đã có share chân tình về CLB này.
Xem thêm :Tỷ Phú Mark Zuckerberg Là Ai? Tiểu Sử Của Người Sáng Lập Facebook
Điểm nổi bật của CLB trong nhiệm kỳ II
Là công việc xúc tiến thương mại, kết nối giao thương trong và ngoài nước. Trong những năm qua, đã có hàng ngàn lượt doanh nhân tham gia ngày hội giao thương định kỳ với topic “Người CLB sử dụng sản phẩm dịch vụ của DN hội viên”, “Người Việt tự hào hàng Việt”… Giúp các DN hiểu một cách rõ ràng hơn về sản phẩm/dịch vụ của nhau để gia tăng hợp tác.
Quan trọng về câu lạc bộ
thông qua những chuyến caravan xúc tiến thương mại, hàng trăm người kinh doanh CLB DNSG đã giao lưu với DN nhiều tỉnh, thành khu vực phía Nam… Ngoài ra, CLB DNSG đã thực hiện thành công nhiều chuyến xúc tiến thương mại tại Nhật Bản, Thái Lan, châu Âu, Mỹ… nhằm tạo thời cơ cho DN CLB DNSG có cơ hội giao thương mua bán với đối tác các nước, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu cũng như tham khảo học hỏi mô hình bán hàng mới nhất từ các nước trên thế giới.
Trong nhiệm kỳ II (2015 – 2019)
Ngoài việc share kinh nghiệm, giao lưu nâng cao kiến thức, kết nối kinh doanh, CLB DNSG đã tích cực thực hiện các hoạt động xã hội như tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ, giúp đỡ các địa phương nâng cao đời sống, săn sóc trẻ em, cứu trợ đồng bào lũ lụt, xây Nhà tình thương doanh nhân Sài Gòn, xây cầu nông thôn… Tham gia và tổ chức nhiều buổi share, hỗ trợ khởi nghiệp tại một số trường học ở TP. Hồ Chí Minh và Bình Phước… Với tổng số tiền hơn 5,7 tỷ đồng.
Ông Võ Quang Cảnh nhận xét
Ông nói: “CLB DNSG do Báo người kinh doanh Sài Gòn khởi xướng đến từ việc tạo một sân chơi cho cộng tác viên là doanh nhân. Báo đã đề xuất Hiệp hội công ty TP.HCM (Huba) ra đời vào năm 2005. Ngày mới thành lập, có những doanh nhân là người chủ, người điều hành công ty lớn được Báo người kinh doanh Sài Gòn giới thiệu là hội viên của CLB
Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn đến năm 2010, CLB DNSG có pháp nhân mới theo quyết định ra đời của UBND TP.HCM, từ đây được nâng lên thành tổ chức hội nhưng vẫn giữ tên gọi cũ là CLB DNSG cho đến thời điểm hiện tại.
Xem thêm :Tiểu sử doanh nhân Hùng Đinh
Ra mắt ứng dụng Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn
CLB doanh nhân Sài Gòn ra mắt ứng dụng, khởi động mô hình liên minh bán hàng, chăm sóc khách hàng của hơn 700 doanh nghiệp hội viên, hôm 13/10.
Bắt kịp xu thế thị trường, nhân dịp lễ kỷ niệm 15 năm ra đời Câu lạc bộ người kinh doanh Sài Gòn và Ngày người kinh doanh nước ta 13/10, doanh nghiệp này phối hợp cùng doanh nghiệp Media One – hội viên, nhà tài trợ, ra mắt nền tảng áp dụng di động “hội viên điện tử” của CLB doanh nhân Sài Gòn.
Chức năng, tiện ích đa dạng
Áp dụng CLB người kinh doanh Sài Gòn được coi như thẻ hội viên điện tử của tổ chức này. Thông qua mã thẻ hội viên hoặc số điện thoại, hội viên có thể đăng nhập vào ứng dụng để cập nhật nội dung cá nhân, theo dõi các hoạt động của CLB và nghiên cứu thông tin doanh nghiệp của các hội viên khác. Bên cạnh đó, doanh nghiệp hội viên còn có khả năng quảng bá thương hiệu, dịch vụ hoặc sản phẩm để liên kết và xúc tiến giao thương.
Tạo ra liên minh bán hàng
Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn để kích thích doanh số, công ty thường chi trả số tiền lớn, chiếm 30-40% doanh thu, cho quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Google, Youtube… Tiền của truyền thông marketing là gánh nặng cho phần lớn công ty vừa và nhỏ, khiến nhiều công ty dù có mặt hàng hoặc dịch vụ tốt, chất lượng cao vẫn khó phát triển vì không hề có nguồn lực đầu tư cho truyền thông marketing.
Xem thêm: Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên – Bà hoàng đế chế hàng hiệu
Qua bài viết trên đã cung cấp các thông tin về câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn.
Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( www.hiephoidoanhnghiep.vn, congthuong.vn, … )
Bình luận về chủ đề post