Mục lục
Dùng chính mặt hàng của mình (Eat Your Own Dog Food)
Một trong những chiến lược kênh Facebook trong kinh doanh online tốt nhất, nếu như không phải là bí quyết tốt nhất để đưa vào thị trường việc bán hàng trên kênh Facebook của bạn, thì là để thực hành cái mà bạn ra sức thuyết phục người đối diện ủng hộ.
Có một mặt hàng hay dịch vụ nào không?
Tập luyện người xung quanh để làm việc gì đấy trong phạm vi kinh doanh của họ?
Bạn có thể tỏ ra tốt hơn và nói với người có khả năng mua hàng là bạn sử dụng mặt hàng mà bạn bán ra sao.
Và không những điều đó, bạn phải chứng minh thành quả của nó và ích lợi nó đem đến cho người sử dụng của bạn.
XEM THÊM Tổng Hợp những mô hình khởi nghiệp có tỷ lệ thành công cao nhất

Tôi đã gặp cực kì nhiều doanh nghiệp và đã đề nghị những nhân sự thực tập chia sẻ điều mà họ chưa bao giờ sử dụng thử thực sự. Khó để tưởng tượng, phải không?
XEM THÊM Tổng hợp các bí quyết kinh doanh nhỏ hiệu quả nhất cho bạn
Một phần thưởng lớn khác cho việc sử dụng chính sản phẩm hoặc dụng cụ của bạn là cộng thêm kiến thức đầu tay của:
- Những yếu tố tiềm tàng (Potential issues).
- Khoảnh khắc đồng cảm đột xuất (Aha-moments).
- Những cảm hứng mới đặc biệt (New feature ideas).
Đúng hơn là mong đợi để lắng nghe điều tốt, điều xấu và sự khó chịu….
…Là bạn đi trước thời đại.
Làm thế nào để ứng dụng việc làm này trong kinh doanh của bạn.
Thông qua clip, bạn có khả năng độc nhất để làm nổi bật nhân viên, sản phẩm, và sự văn minh của bạn. Atlassian, người sản sinh ra JIRA (một công cụ chúng ta sử dụng hàng ngày) và HipChat, đã tóm thu thập cảm hứng này.
Video này nhân cách hóa brand thông qua đôi mắt (và suy nghĩ) của cả nhóm. video của Atlassian cho thấy rằng họ làm những gì họ nói, sử dựng những dụng cụ mà họ tạo có thể, và gồm có những thành quả của họ.
XEM THÊM Tổng hợp top các thị trường kinh doanh tiềm năng nhất năm 2020
Chứng minh giá trị của mặt hàng mà bạn bán. Chi ̉ra ( không phải nói) rằng bạn không chỉ dùng chủ đạo sản phẩm của mình, mà bạn còn ăn ngấu nghiến chúng.
Trở nên am hiểu và định hướng dữ liệu (Be Data Informed and Driven)
Trong social media, hầu như mọi sự tương tác…
…Trở thành một cái like, việc click xuyên qua hay bình luận – Thì có thể đo đạc được.
Chìa khóa đang dùng data này chỉ ra thông tin cho nhóm của bạn và làm có thể sự đổi mới không ngừng cho kế hoạch kênh Facebook trong kinh doanh online của bạn.
Bạn có thể tìm ra cái gì đang hoạt động và cái gì không hoạt động thông qua:
- Google Analytics.
- Kênh Facebook Insights.
Và một số lượng lớn công cụ mà để cho bạn đưa tới hệ thống phân tích dữ liệu đã được cải tạo (deep dive) vào bên trong kết quả.

Để tăng tính đạt kết quả tốt cho chiến lược kênh Facebook trong kinh doanh online bạn nên hiểu rõ mọi hoạt động khách hàng của mình.
Bạn có dự định chăm sóc khách hàng không?
Với 1 danh sách các người tiêu dùng cực kì tiềm năng, bạn có chuẩn bị và sẵn sàng stick chuyển đổi họ sang người sử dụng thân thiết, VIP rồi sau đó tung ra những chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng cũ, tặng quà và lên chủ đạo sách hậu mãi.
Bạn phải lên lịch cho telesales trò chuyện với người sử dụng thường xuyên để upsell, hoặc họ chuẩn bị và sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm mới mà bạn recommend, chỉ vì họ đã tin bạn, thân thiết và sẵn sàng ủng hộ bạn.
BẪY
Khi đã có được danh sách người sử dụng cũ, bạn có thể lên kế hoạch để bán những món đồ cũng giống như hoặc bán chéo cho những doanh nhân cùng sản phẩm với bạn. mong muốn của mỗi bạn rất không giống nhau và rất nhiều, khai thác như thế nào là vì bạn.
Nếu loại bỏ một trong 7 yếu tố trên đây thì bạn sẽ phải tốn cực kì nhiều chi phí cho truyền thông mà không con số đơn hàng thành công rất ít.
QUỐC BẢO-TỔNG HỢP
THAM KHẢO: deveerich.com, quanlykhachhang.vn
Bình luận về chủ đề post