Công nghệ 4.0 ra đời là một bước phát triển lớn cho nền công nghệ hiện đại ở thế kỷ 21. Những thành tựu của công nghệ 4.0 là sự phát minh ra công nghệ điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu big data,…Những công nghệ này được ứng dụng rất nhiều trong các ngành kinh tế, kỹ thuật, công nghiệp, nông nghiệp,…Để giúp doanh nghiệp giảm thiểu như sai sót trong quy trình thủ công, tự động hóa quy trình làm việc, tăng độ chính xác… Chính vì vậy giải pháp DMS ra đời nhằm nâng cao giải pháp quản lý trong doanh nghiệp.
Mục lục
– Giải pháp DMS có nghĩa là gì?
Quản lý hệ thống phân phối đối đang là vấn đề nhức nhối. Nhiều doanh nghiệp hiện đang có hệ thống quản lý phân phối cồng kềnh và rất phức tạp. Để có thể khắc phục những hạn chế cũng như khó khăn trong quá trình quản lý khâu sản xuất, phân phối thì nhiều doanh nghiệp đã đưa các giải pháp DMS và áp dụng vào doanh nghiệp.
DMS là công cụ được ra đời mang sứ mệnh giúp cho các doanh nghiệp có thể kiểm soát, đo lường các tiêu chí:
Quản lý quy trình phân phối
Quản lý các đại lý trong khâu phân phối sản phẩm
Quản lý thông tin khách hàng, kênh phân phối truyền thống, kênh phân phối hiện đại.
Quản lý chuỗi cửa hàng, siêu thị, cửa hàng,…
Ngoài ra, giải pháp DMS còn cung cấp đến cho doanh nghiệp những module chuyên biệt cho từng đối tượng kiểm soát và quản lý các vấn đề trong phân phối và bán hàng.
Nâng cao chất lượng quản lý nhờ phần mềm DMS chuyên nghiệp
ưu điểm tuyệt vời của quản lý kênh phân phối bằng phần mềm DMS
– Khó khăn của doanh nghiệp khi chưa có giải pháp DMS
Những năm trước đây, khi chưa có các giải pháp DMS doanh nghiệp đã gặp nhiều khó khăn trong khâu quản lý phân phối như:
Doanh nghiệp không nắm bắt được những thông tin mới nhất từ thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu của khách hàng.
Thông tin về khách hàng không được cập nhật đầy đủ. Nên không đo lường chính xác đối tượng tiêu thụ sản phẩm.
Thông tin về các chiến dịch được tung ra trên thị trường như: khuyến mãi, độ phủ của sản phẩm,…không được nắm bắt kịp thời dẫn đến hạn chế trong phân phối và độ phủ của thương hiệu.
Các số liệu liên quan đến quá trình mang sản phẩm đi phân phối cho đại lý,…cũng không được cập nhật kịp thời dẫn đến sự hạn chế trong việc dự đoán về chiến lược sản xuất, chuỗi cung ứng.
Mất nhiều thời gian về nguồn lực thống kê báo cáo, dữ liệu.
Giảm chất lượng làm việc của đội ngũ nhân viên bán hàng.
– Giải pháp DMS chìa khóa vàng của các doanh nghiệp lớn
Để giảm tải thời gian quản lý hệ thống phân phối và quy trình bán hàng thì giải pháp DMS là giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm và hiệu quả tối đa công suất.
Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Giải pháp DMS giúp doanh nghiệp phân tích độ bao phủ, thu thấp số liệu khách hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp có những chiến lược tiếp cận khách hàng một cách chính xác, khách quan và tối ưu hóa.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
Giải pháp DMS giúp kiểm soát các chương trình khuyến mãi, thu thập đầy đủ thông tin của khách hàng, kiểm soát các chương trình bán hàng,…
DMS tự động hóa quy trình đặt hàng, cung ứng hàng từ nhà sản xuất đến các đơn vị phân phối để giảm thiểu các khâu bước thủ công, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp, giảm thiểu sự sai sót về số liệu.
Tăng số lượng, giá trị đơn hàng bán ra
DMS giúp cho doanh nghiệp gia tăng số lượng đơn hàng bán ra và giá trị đơn hàng từ người mua. Hệ thống tự động nhắc nhở nhân viên về các điểm viếng thăm hàng ngày. Đồng thời thiết lập các chỉ tiêu kinh doanh cho nhân viên bán hàng để tạo động lực giúp nhân viên bán hàng gia tăng hiệu suất làm việc.
Tăng lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp
Giải pháp DMS giúp doanh nghiệp kiểm soát chi phí phát sinh, hạn chế chi phí liên quan đến nhân sự. Bên cạnh đó, giúp kiểm soát hiệu quả các chương trình khuyến mãi, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
Winmap Coach – Khóa huấn luyện phát triển kênh phân phối đầu tiên tại Việt Nam
– Địa chỉ: Số 88 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
– Email: winmap.coach@gmail.com
– Điện thoại : 098.443.9488
Bình luận về chủ đề post