• Trang Chủ
  • Doanh nhân
  • Quản Trị
  • Kinh Doanh
  • Đầu Tư
  • Khởi Nghiệp
  • Sự Kiện
Trang Chủ Kinh Doanh

Kinh doanh thời trang thiết kế hiệu quả và những điều cần lưu ý

ATP Bởi ATP
09/08/2021
Trong Kinh Doanh
0
Kinh doanh thời trang thiết kế hiệu quả và những điều cần lưu ý
0
Chia Sẻ
0
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Kinh doanh thời trang thiết kế hiệu quả và những điều cần lưu ý. Kinh doanh quần áo tự thiết kế đem tới nhiều cơ hội khởi nghiệp cho người mới bắt đầu. Nhưng mà nếu không đủ kinh nghiệm, thì công việc kinh doanh thời trang thiết kế này nhận thất bại là điều không thể tránh khỏi.

Mục lục

  • Kinh doanh thời trang thiết kế hiệu quả
    • Cần lượng vốn như thế nào?
    • Lập kế hoạch để mở shop bán áo quần tự may
    • Xác định Khách hàng mục đích của bạn là ai?
    • Ý tưởng phát minh về tên thương hiệu của riêng bạn
    • Làm Marketing cho sản phẩm hay shop của bạn.
  • Trang trí cửa hàng kinh doanh quần áo thiết kế
  • Những điều cần biết khi bán hàng thời trang tự thiết kế

Kinh doanh thời trang thiết kế hiệu quả

Kinh doanh thời trang thiết kế
Kinh doanh thời trang thiết kế

Cần lượng vốn như thế nào?

Dù cho số vốn cho đợt hàng đầu tiên của bạn là gồm bao nhiêu thì lời khuyên là dành ra con số 50% sẽ hợp lý nhất. Bạn đừng mạo hiểm với chiêu thức “được ăn cả, ngã về không” nhé, sẽ đói đấy. Bạn nên tập trung nguồn vốn cho số tiền bỏ ra nguyện vật liệu, gia công, mặt bằng, sau đấy đến nhân sự, marketing. Ngoài những điều ấy ra trong các chi phí phí mở shop áo quần bạn còn phải chuẩn bị vốn đề phòng cho những rủi ro có thể diễn ra với hoài bão kinh doanh của mình nữa.

Lập kế hoạch để mở shop bán áo quần tự may

Bất kể phương thức kinh doanh nào, mong muốn đạt được thành công thì trước hết phải xây dựng cho một chiến lược để xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Khi đã vạch ra được một kế hoạch hoàn hảo về từng đường đi nước bước, thì việc khai triển và đối mặt với những rủi ro trong tương lai sẽ đơn giản hơn.

Xác định Khách hàng mục đích của bạn là ai?

Việc trước tiên khi mong muốn bán hàng là bạn cần phải xác định: Mình sẽ bán hàng cho ai? Nếu bạn nghĩ đối tượng khách hàng của mình là tất cả mọi người thì bạn sẽ kinh doanh cho không một ai cả. Bởi một sự thật nghiệt ngã là bạn hoàn toàn không có đủ thời gian, tài chính, nhân lực để có thể lựa chọn sản phẩm cho khá nhiều đối tượng, lứa tuổi, và dù khiếu thời trang của bạn đến đâu thì cũng sẽ đơn giản tạo nên một kho hàng tồn nếu như nó không hợp với thị hiếu khách hàng.

Ý tưởng phát minh về tên thương hiệu của riêng bạn

Tên thương hiệu không những đơn thuần là tên gọi cửa hàng bán hàng áo quần tự thiết kế của bạn. Nó còn mang theo dấu ấn, phong cách cá nhân của bạn để mỗi khi gọi tên. Khách hàng sẽ nhớ ngay đến shop và những thiết kế của bạn.

Hãy đảm bảo rằng tên thương hiệu của bạn là sáng tạo, độc đáo & thu hút. tại thời điểm này, nhiều shop áo quần thường chuộng đặt tên cửa hàng của mình theo các tên nước ngoài. Bạn cũng cần phải làm ra một logo. Hãy chắc chắn nó sẽ phản ánh được bản chất của thương hiệu. Cuối cùng bạn nên xem xét việc đăng ký bản quyền để hạn chế những đối thủ khác “ăn cắp” thương hiệu, phát minh.

Làm Marketing cho sản phẩm hay shop của bạn.

Có rất nhiều cách để bạn đưa sản phẩm của mình tới khách hàng. Ngoài những công việc quen thuộc như: gửi tin nhắn, Email, bán hàng trên nick cá nhân, chạy quảng cáo trên trang Facebook, hay quảng cáo trên Website riêng của bạn.

Bạn có thể đăng ký tài khoản trên các trang rao vặt như raovat.vn hoặc các diễn đàn nơi có khách hàng của bạn như: truongton.net (nhiều khách hàng tuổi teen), webtretho (nhiều bà mẹ & ông bố). Cứ làm như vậy trong một thời gian thì kết quả sẽ làm bạn thực sự bất ngờ đấy.

Trang trí cửa hàng kinh doanh quần áo thiết kế

Kinh doanh thời trang thiết kế
Kinh doanh thời trang thiết kế

Mặt bằng: Đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến sự hấp dẫn lượng khách hàng nhìn thấy và vào shop (chưa cần thiết có mua hay ko?). Cửa hàng nên có chỗ gửi xe, đường 2 chiều, hoặc trung tâm thương mại, phố nhỏ tuy nhiên nhiều shop cửa hiệu san sát bởi vậy người ta thường mua đồ theo tập quán, ở những khu đông dân cư.

Tùy thuộc theo hình thức bán hàng cửa hàng thời trang mà bạn có thể có chi phí đầu tư ban đầu phù hợp. Đây chính là chi phí phí mở cửa hàng quần áo cố định khổng lồ nhất mà bạn cần phải đầu tư, thế nên phải cân nhắc thật kĩ.

  • Nội thất: giá kệ thời trang, móc treo, ánh sáng (yêu cầu phải bắt mắt và chú ý vào khu trưng bày sản phẩm, nên phối đèn vàng với đèn trắng cho cảm giác ánh sáng tốt nhất). Tiếp theo là bàn thu ngân, máy tính & thiết bị bán hàng
  • Ngoại thất: Băng rôn quảng cáo biển hiệu, cửa kính bày biện trước gian hàng cực kì quan trọng & quyết định khách hàng có muốn bước vào shop bạn hay không.

Những điều cần biết khi bán hàng thời trang tự thiết kế

Kinh doanh thời trang thiết kế
Kinh doanh thời trang thiết kế

– Công thức chung để nhanh chóng “hút” khách khi bán hàng thời trang thiết kế chính là đánh vào tâm lí thích hàng “độc” của những tín đồ thời trang sành điệu. Vì thế, nếu mong muốn kinh doanh thời trang đắt khách, các bạn phải cần có am hiểu về lĩnh vực thời trang, liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế thời trang hoàn toàn mới để có thể tư vấn, chọn lựa những sản phẩm quần áo thời trang tốt nhất cho khách hàng của mình.

– Không cụ thể phải đầu tư một vài tiền khổng lồ thì mới có thể thu lại lợi nhuận cao. Ban đầu, bạn có thể chỉ kinh doanh một dòng sản phẩm thời trang thiết kế rõ ràng để test thị trường. Nếu nhận lại những phản hồi tích cực, bạn sẽ mở rộng bán hàng sang nhiều dòng sản phẩm thời trang không giống nhau hoặc làm việc với các nhà thiết kế nổi tiếng để đưa sản phẩm của họ vào trong cửa hàng, showroom thời trang của bạn.

Xem thêm: Những Rủi Ro Trong Kinh Doanh Mà Bạn Có Thể Mắc Phải

Bài viết trên, mình đã chia sẻ tới các bạn Kinh doanh thời trang thiết kế hiệu quả và những điều cần lưu ý. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Vũ Thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo nguồn: (ali.com.vn, eshop.misa.vn,…)

Bài Viết Trước

Nguyên tắc vàng đầu tư bất động sản bạn cần nắm vững trong kinh doanh

Bài Viết Tiếp Theo

Đầu tư tài chính là gì? Các hình thức đầu tư tài chính phổ biến nhất ở Việt Nam

Bài Viết Tiếp Theo
Đầu tư tài chính là gì? Các hình thức đầu tư tài chính phổ biến nhất ở Việt Nam

Đầu tư tài chính là gì? Các hình thức đầu tư tài chính phổ biến nhất ở Việt Nam

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Hot

Quảng cáo tìm kiếm trên Google là gì?

Quảng cáo tìm kiếm trên Google là gì?

29/03/2023
Danh mục đầu tư là gì? Các bước xây dựng danh mục đầu tư

Danh mục đầu tư là gì? Các bước xây dựng danh mục đầu tư

29/03/2023
Cổ phiếu penny là gì? Ưu điểm và nhược điểm của cổ phiếu Penny

Cổ phiếu penny là gì? Ưu điểm và nhược điểm của cổ phiếu Penny

24/03/2023
Đặc điểm của Burn rate? Ý nghĩa Burn Rate mà bạn nên biết

Đặc điểm của Burn rate? Ý nghĩa Burn Rate mà bạn nên biết

19/03/2023
Đặc điểm cổ phiếu Bluechip là gì? Ưu điểm của cổ phiếu Bluechip

Đặc điểm cổ phiếu Bluechip là gì? Ưu điểm của cổ phiếu Bluechip

19/03/2023
Lợi tức là gì? Những loại lợi tức trong doanh nghiệp 

Lợi tức là gì? Những loại lợi tức trong doanh nghiệp 

19/03/2023
Nguồn vốn là gì? Phân loại nguồn vốn trong công ty

Nguồn vốn là gì? Phân loại nguồn vốn trong công ty

19/03/2023

Mô hình khởi nghiệp phổ biến mà bạn không thể bỏ qua

18/03/2023

Bài Viết Mới

Quảng cáo tìm kiếm trên Google là gì?

Danh mục đầu tư là gì? Các bước xây dựng danh mục đầu tư

Cổ phiếu penny là gì? Ưu điểm và nhược điểm của cổ phiếu Penny

Đặc điểm của Burn rate? Ý nghĩa Burn Rate mà bạn nên biết

Đặc điểm cổ phiếu Bluechip là gì? Ưu điểm của cổ phiếu Bluechip

Lợi tức là gì? Những loại lợi tức trong doanh nghiệp 

Hồ Sơ Doanh Nhân

Hồ sơ doanh nhân là blog chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của các doanh nhân Việt Nam và Thế Giới. Kênh blog chia sẽ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng trong kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, phát triển doanh nghiệp. Câu chuyện doanh nhân trẻ, các doanh nhân Việt Nam thành công, báo doanh nhân, diễn đàn doanh nhân.

Chuyên Mục

  • Đầu Tư
  • Doanh nhân
  • Khởi Nghiệp
  • Kinh Doanh
  • Quản Trị
  • Sự Kiện
  • Tin Tức
  • Uncategorized

Bài viết mới

  • Quảng cáo tìm kiếm trên Google là gì?
  • Danh mục đầu tư là gì? Các bước xây dựng danh mục đầu tư
  • Cổ phiếu penny là gì? Ưu điểm và nhược điểm của cổ phiếu Penny
  • Đặc điểm của Burn rate? Ý nghĩa Burn Rate mà bạn nên biết
  • Trang Chủ
  • Doanh nhân
  • Quản Trị
  • Kinh Doanh
  • Đầu Tư
  • Khởi Nghiệp
  • Sự Kiện

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.