• Trang Chủ
  • Doanh nhân
  • Quản Trị
  • Kinh Doanh
  • Đầu Tư
  • Khởi Nghiệp
  • Sự Kiện
Trang Chủ Doanh nhân

Nguyên nhân thất bại trong kinh doanh hay gặp

ATPMedia Bởi ATPMedia
15/08/2020
Trong Doanh nhân, Uncategorized
0
0
Chia Sẻ
0
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Mục lục

  • Tại sao các công ty lại thất bại?
  • Các lý do công ty thất bại trong kinh doanh
    • Thất bại trong việc bổ sung thành quả
  • Tập trung quá là nhiều vào sản xuất mà quên đi phần điều tra thị trường và tiếp thị
  • Quản lý không hiệu quả
        • Làm sao để quản lý hiệu quả?
  • Bán hàng quá nhiều lĩnh vực
  • Thất bại trong việc tạo phễu bán chính hãng quả.
  • Chọn địa điểm kinh doanh
        • Chọn địa điểm thuận lợi cho kinh doanh

Tại sao các công ty lại thất bại?

Để giúp bạn phòng tránh được thất bại trong bán hàng, bạn cần trước tiên phải hiểu rõ những lý do gây ra sự thất bại này. Có hàng tá nguyên nhân, có khả năng bắt nguồn từ những yếu tố ngoại vi như thị trường, đối thủ, hoặc đến từ chính sự giám sát không tốt của bạn.

Trong lâu dài, để hiện hữu một tổ chức đã cực kì khó, chưa kể liệu nó có thể tăng trưởng như hy vọng của bạn đặt ra từ ban đầu hay không. nhưng để đạt kết quả tốt, cam kết phải tránh gặp phải thất bại.

Các lý do công ty thất bại trong kinh doanh

Thất bại trong việc bổ sung thành quả

Thứ làm có thể một doanh nghiệp chính là thành quả cốt lõi chúng đem đến. tuy vậy nhiều doanh nghiệp thường nói quá lên các giá trị mà họ thực tế có thể bổ sung tới cho người sử dụng. cách tiếp cận này hoàn toàn sai bởi, yếu tố bảo đảm mới gây dựng được lòng tin từ phía người tiêu dùng.

thất bại trong việc cung cấp giá trị

Hoặc những doanh nghiệp lại chẳng khiến khách hàng hình dung được về thành quả mà họ đem lại. Họ tạo ra hình ảnh quá chung chung, dẫn tới nỗi mơ hồ, khó tưởng tượng nhất định.

Tập trung quá là nhiều vào sản xuất mà quên đi phần điều tra thị trường và tiếp thị

Việc nghiên cứu thị trường để biết liệu cảm hứng về mặt hàng đó của tổ chức bạn có phù hợp không, lượng người tiêu dùng mà mặt hàng đó nhắm đến có lớn hay không… Còn quan trọng hơn nhiều việc sản xuất sản phẩm đó. cảm hứng của bạn có khả năng cực kì hay nhưng không đúng nhu cầu người sử dụng thì chỉ đáng vứt đi.

Những doanh nghiệp giỏi là những doanh nghiệp kiểm soát được đòi hỏi của thị trường và từ đó sản xuất và tăng trưởng sản phẩm theo mơ ước của người sử dụng. Sau đó sẽ truyền bá và nội dung sản phẩm tới tận tay người sử dụng.

Quản lý không hiệu quả

Nhiều chiết suất cho thấy sự giám sát kém là yếu tố chủ đạo dẫn đến thất bại khi khởi nghiệp. Những bạn trẻ mới tiếp tục kinh doanh thường thiếu kinh nghiệm trong quản lý tài chủ đạo, sản xuất, tuyển dụng và nhân sự.

Chúng ta thường sở hữu xu hướng tuyển người vào các vị trí bán thân không làm được tốt. Và đấy chủ đạo là nguyên nhân gây ra nhiều sai lầm khi công ty công việc. Do người lãnh đạo không am hiểu sâu sắc từng lĩnh vực trong công thức hoạt động của doanh nghiệp.

Để cải thiện vấn đề này, các chủ doanh nghiệp hãy tự trang bị cho mình những kỹ năng còn không đủ. Bên cạnh đó, bạn có khả năng xác định nhân viên có trải nghiệm hoặc nhờ đến sự tư vấn của người có chuyên môn để tăng hiệu quả công việc lên tối ưu.

nguyên nhân thất bại trong kinh doanh

Làm sao để quản lý hiệu quả?

Bán hàng quá nhiều lĩnh vực

Việc ôm đồm toàn bộ các lĩnh vực kinh doanh nào được xem như đang mang lại nhiều lợi nhuận chưa chắc đã mang đến cho doanh nghiệp bạn nhiều lợi nhuận. Bởi vì khi bán hàng bất kỳ lĩnh vực nào bạn cần có cách nhìn nhận xa và kiến thức sâu hơn về nó nếu như muốn thành công.

Một hình mẫu bán hàng chỉ chú ý tập trung chuyên ngành vào một lĩnh vực chủ đạo được coi là đơn giản và vượt trội hơn nhiều. khi mà bạn chú trọng và phát triển việc kinh doanh một ngành thì bạn sẽ ý thức được mục tiêu, trách nhiệm của doanh nghiệp không thể thiếu.

Thất bại trong việc tạo phễu bán chính hãng quả.

Việc xây dựng một phễu bán hàng hiệu quả là một trong các mục đích quan trọng của bất cứ người sáng lập nào. Phễu sale như một công thức dẫn dắt từ người coi traffic thường thường tới người tiêu dùng thật thông qua các thông tin hỗ trợ cho nhận diện về nhãn hiệu. Phễu bán hàng cũng giúp xây dựng những mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng của bạn.

thất bại trong việc tạo phễu bán hàng

Không có để bạn sale trực tiếp qua online. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp thất bại là do họ không hề có đủ những bằng chứng (những người sử dụng cũ đã sử dụng) về chất lượng của sản phẩm/dịch vụ.

Chọn địa điểm kinh doanh

nguyên nhân thất bại trong kinh doanh

Chọn địa điểm thuận lợi cho kinh doanh

Địa điểm kinh doanh tác động rất lớn đến sự thành công của một tổ chức. nhất là đối với các công ty địa phương. Một địa điểm bán hàng thuận lợi sẽ kích thích hoạt động bán hàng. trái lại, một vị trí không tốt sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến phát triển của doanh nghiệp.

Khi chọn lựa địa điểm bán hàng, bạn phải cần xem xét các yếu tố như khách hàng của bạn đàn ở đâu, vị trí đối thủ cạnh tranh, giao thông.

QUỐC BẢO-TỔNG HỢP
THAM KHẢO: nhanh.vn, careerbuilder.vn

Tags: Buôn bán thất bạiCâu chuyện kinh doanh thất bạiNguyên nhân khiến bạn thất bại trong kinh doanhNguyên nhân kinh doanh thua lỗnguyên nhân thất bại trong kinh doanhNhững nguyên nhân thất bại của kế hoạch bán hàngThất bại của các doanh nghiệp Việt NamTrong kinh doanh
Bài Viết Trước

Kinh doanh bất động sản là gì ?

Bài Viết Tiếp Theo

Marketing mix 7p là gì ? Những điều cần biết

Bài Viết Tiếp Theo

Marketing mix 7p là gì ? Những điều cần biết

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Hot

Quảng cáo tìm kiếm trên Google là gì?

Quảng cáo tìm kiếm trên Google là gì?

29/03/2023
Danh mục đầu tư là gì? Các bước xây dựng danh mục đầu tư

Danh mục đầu tư là gì? Các bước xây dựng danh mục đầu tư

29/03/2023
Cổ phiếu penny là gì? Ưu điểm và nhược điểm của cổ phiếu Penny

Cổ phiếu penny là gì? Ưu điểm và nhược điểm của cổ phiếu Penny

24/03/2023
Đặc điểm của Burn rate? Ý nghĩa Burn Rate mà bạn nên biết

Đặc điểm của Burn rate? Ý nghĩa Burn Rate mà bạn nên biết

19/03/2023
Đặc điểm cổ phiếu Bluechip là gì? Ưu điểm của cổ phiếu Bluechip

Đặc điểm cổ phiếu Bluechip là gì? Ưu điểm của cổ phiếu Bluechip

19/03/2023
Lợi tức là gì? Những loại lợi tức trong doanh nghiệp 

Lợi tức là gì? Những loại lợi tức trong doanh nghiệp 

19/03/2023
Nguồn vốn là gì? Phân loại nguồn vốn trong công ty

Nguồn vốn là gì? Phân loại nguồn vốn trong công ty

19/03/2023

Mô hình khởi nghiệp phổ biến mà bạn không thể bỏ qua

18/03/2023

Bài Viết Mới

Quảng cáo tìm kiếm trên Google là gì?

Danh mục đầu tư là gì? Các bước xây dựng danh mục đầu tư

Cổ phiếu penny là gì? Ưu điểm và nhược điểm của cổ phiếu Penny

Đặc điểm của Burn rate? Ý nghĩa Burn Rate mà bạn nên biết

Đặc điểm cổ phiếu Bluechip là gì? Ưu điểm của cổ phiếu Bluechip

Lợi tức là gì? Những loại lợi tức trong doanh nghiệp 

Hồ Sơ Doanh Nhân

Hồ sơ doanh nhân là blog chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của các doanh nhân Việt Nam và Thế Giới. Kênh blog chia sẽ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng trong kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, phát triển doanh nghiệp. Câu chuyện doanh nhân trẻ, các doanh nhân Việt Nam thành công, báo doanh nhân, diễn đàn doanh nhân.

Chuyên Mục

  • Đầu Tư
  • Doanh nhân
  • Khởi Nghiệp
  • Kinh Doanh
  • Quản Trị
  • Sự Kiện
  • Tin Tức
  • Uncategorized

Bài viết mới

  • Quảng cáo tìm kiếm trên Google là gì?
  • Danh mục đầu tư là gì? Các bước xây dựng danh mục đầu tư
  • Cổ phiếu penny là gì? Ưu điểm và nhược điểm của cổ phiếu Penny
  • Đặc điểm của Burn rate? Ý nghĩa Burn Rate mà bạn nên biết
  • Trang Chủ
  • Doanh nhân
  • Quản Trị
  • Kinh Doanh
  • Đầu Tư
  • Khởi Nghiệp
  • Sự Kiện

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.