SAIGON OFFICE hân hạnh tư vấn yếu tố tạo nên thành công của doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp số 4.0
Thực tế, mặc dù bạn không thể định lượng hoàn toàn điều gì làm nên thành công của một doanh nghiệp, nhưng nhiều công ty thành công nhất đều có những điểm chung giống nhau. Ngay cả với các sản phẩm và dịch vụ khác nhau, phong cách quản lý và văn hóa công ty khác nhau, các doanh nghiệp thành công vẫn trùng lặp theo một số cách cơ bản.
Từ dịch vụ khách hàng đến công nghệ mới, hãy tập trung vào những thứ tương tự như những công ty mà bạn ngưỡng mộ đang theo đuổi. Ngay cả một số bước nhỏ mà các công ty thực hiện, chẳng hạn như một vài lợi ích bổ sung mà họ cung cấp cho nhân viên, cũng góp phần vào thành công của họ.
Mất nhiều thời gian để xây dựng công ty của bạn và lâu hơn để tạo ra loại thành công lâu dài mà bạn đang tìm kiếm. Hãy bắt đầu với những chiến lược này ngay bây giờ.

Mục lục
THEO ĐUỔI SỨ MỆNH 4.0
Sứ mệnh của một công ty là điều cần thiết để điều hành tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Nó giúp những người sáng lập phát triển công ty với mục tiêu chính trong đầu. Nó mang lại cho nhân viên điều gì đó để hướng tới và tạo ra cảm giác có mục đích. Nó cũng cho khách hàng biết công ty đại diện cho điều gì và giúp mang lại cho họ kết nối cá nhân.
Nhiệm vụ của bạn không chỉ là một biểu ngữ tuyên bố rằng bạn đại diện cho một điều gì đó. Doanh nghiệp của bạn nên hoạt động theo sứ mệnh. Bạn có nói rằng bạn đang tận tâm sử dụng năng lượng sạch không? Sau đó, bạn nên đầu tư vào năng lượng sạch cho các cơ sở của mình và tìm các nhà cung cấp tại tất cả các điểm trong chuỗi cung ứng của bạn, những người cũng đầu tư vào hoặc sử dụng năng lượng sạch. Nhiệm vụ của bạn càng tập trung vào cách hoạt động kinh doanh của bạn, thì sứ mệnh đó sẽ càng thêm ý nghĩa cho công ty của bạn.
TẬP TRUNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 4.0
Dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng là trọng tâm chính của các doanh nghiệp thành công nhất. Bước đầu tiên là tạo ra sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Nhưng tập trung vào khách hàng không chỉ là sản phẩm của bạn. Khách hàng cảm thấy mệt mỏi khi giao dịch với các công ty thông qua điện thoại và bot trò chuyện tự động. Họ muốn có sự kết nối giữa con người với nhau.
Đối với khách hàng, điều quan trọng là cảm thấy họ được coi trọng và bạn sẽ nỗ lực để giải quyết vấn đề của họ. Chỉ một vài trải nghiệm không tốt của khách hàng có thể có tác động lớn đến mức độ được yêu thích của một doanh nghiệp.
Mọi người sẽ quay lại với thương hiệu của bạn vì dịch vụ khách hàng mẫu mực, ngay cả khi bạn không có mức giá thấp nhất. Ví dụ:
Amazon luôn sẵn sàng gửi đồ thay thế cho những gói hàng bị mất mà không làm khách hàng phải khó khăn.
Costco có biên lai kỹ thuật số, giúp việc trả lại hàng, thậm chí nhiều năm sau khi bạn nhận, trở nên dễ dàng hơn nhiều. Khách hàng không muốn tranh luận với những nhân viên khó tính để chứng minh rằng vấn đề của họ đáng để công ty xem xét. Ngay cả khi bạn bắt đầu với quy mô nhỏ, hãy cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và bạn sẽ giữ chân mọi người quay trở lại.
ĐỘI NGŨ QUẢN LÝ CÓ TẦM 4.0
Các công ty thành công, lớn và nhỏ, đều cần quản lý tốt, từ cấp cao nhất xuống những người như quản đốc và giám sát ca làm việc. Các nhà lãnh đạo chất lượng mang đến cho nhân viên sự giao tiếp, văn hóa công ty tự nhiên, và các mục đích và mục tiêu rõ ràng.
Phê bình mang tính xây dựng và nhân viên cảm thấy được trân trọng nhưng vẫn biết họ cần phải làm việc chăm chỉ hơn ở đâu. Một nhà lãnh đạo giỏi sống theo văn hóa công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn và quy tắc và là tấm gương cho nhân viên. Cuối cùng, các nhà lãnh đạo giỏi khiến nhân viên cảm thấy được trân trọng.
Một nhà lãnh đạo kém cỏi không chỉ đưa ra những quyết định tồi cho công ty. Trên thực tế, một nhà lãnh đạo tồi có thể đưa ra các quyết định tài chính hoặc tiếp thị tốt, nhưng lại dẫn dắt một nhóm nhân viên khốn khổ.
Từ việc không đồng cảm với những khó khăn của nhân viên đến giao tiếp không rõ ràng hoặc gây khó chịu, những nhà lãnh đạo tồi đã truyền cảm hứng cho nhân viên nghỉ việc hoặc chuyển phòng ban. Bạn đã bao giờ nghe câu nói: “Nhân viên không rời bỏ công ty, họ rời bỏ người quản lý”?
GIỮ CHÂN NHÂN TÀI 4.0
Các nhà quản lý giỏi là một phần của cách một công ty thành công giữ được nhân viên giỏi trong biên chế. Một sứ mệnh với những giá trị cốt lõi tuyệt vời mà nhân viên có thể tin tưởng là một cách khác. Các công ty thành công nhất nhận ra những tài năng tốt mà họ có và nỗ lực để duy trì nó. Điều đó có nghĩa là nhiều hơn một mức lương cạnh tranh và một vài lợi ích.
Nhân viên cần phù hợp với văn hóa công ty và cảm thấy được trân trọng vì những đóng góp của họ.
Cung cấp các cơ hội đào tạo bổ sung và các đặc quyền bổ sung như những ngày làm việc trong lĩnh vực viễn thông là những cách phổ biến mà các công ty giữ chân những nhân tài giỏi nhất của họ. Các gói quyền lợi với các lựa chọn ngày nghỉ ốm và nghỉ phép linh hoạt là một điều khác. Cuối cùng, nhân viên cần biết rằng các cơ hội phát triển, bao gồm cả thăng tiến trong công ty đều có thể thực hiện được. Bằng cách đó, bạn sẽ không để mất một người nào đó vào một vị trí tương tự ở một công ty khác.
LƯU GIỮ HỒ SƠ TÀI CHÍNH CHI TIẾT
Một thành phần quan trọng tạo nên một doanh nghiệp thành công là hồ sơ tài chính. Các doanh nghiệp cần có một ý tưởng rất rõ ràng về số tiền họ kiếm được và chi tiêu. Theo dõi tình hình tài chính giúp các doanh nghiệp phát hiện ra các mô hình tốt và các nguy cơ tài chính có thể xảy ra.
Khi các doanh nghiệp biết rõ tình hình tài chính của mình, họ có thể chọn đầu tư, theo đuổi đổi mới, hoặc trả tiền cho thiết bị mới hoặc nhà cung cấp mới. Đó cũng là cách các doanh nghiệp biết khi nào họ cần thuê thêm người.
Thuê ngoài để giải quyết một phần gánh nặng tài chính là một động thái thông minh cho các công ty nhỏ hơn. Tất nhiên, các công ty thành công có thể thuê được các kế toán và nhà phân tích nội bộ.
Các doanh nghiệp nhỏ hơn có thành công tốt sẽ không thu được nhiều hơn những gì họ có thể xử lý. Thêm vào đó, các CEO thành công biết không quá sa lầy vào công việc khó khăn, bởi vì nó thực sự cản trở cách quản lý và lãnh đạo một cách hiệu quả.
ĐỔI MỚI LIÊN TỤC TRONG THỜI KỲ 4.0
Khi bạn tạo ra một sản phẩm chất lượng, mọi người sẽ sao chép bạn. Đó là lý do tại sao các công ty thành công nhất luôn đổi mới, cho dù đó là cải tiến trên các sản phẩm đã tồn tại hay sắp ra mắt với những thứ hoàn toàn mới. Apple liên tục sản xuất máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng hàng đầu. Mỗi khi một công ty khác bắt kịp, Apple lại tiếp tục tăng trưởng.
Đổi mới ở cấp độ doanh nghiệp nhỏ có vẻ hơi khác một chút, nhưng vẫn tác động đến hoạt động kinh doanh. Cải tiến sản phẩm, tìm cách đưa ra mức giá thấp hơn hoặc khám phá những cách mới để cho khách hàng thấy rằng bạn đánh giá cao họ đều là những đổi mới mạnh mẽ. Đừng bao giờ ngừng theo đuổi những ý tưởng tuyệt vời.
THEO ĐUỔI MỤC TIÊU DÀI HẠN 4.0
Các công ty thành công có cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Cho dù những mục tiêu này là đầu tư vào công nghệ mới chưa sẵn sàng trong vài năm hay nỗ lực hướng tới phát triển công ty một số lượng nhất định trong thập kỷ tới, thì các mục tiêu dài hạn đều quan trọng. Thay vì nhảy từ thành công nhỏ sang thành công nhỏ, một mục tiêu dài hạn đặt những thành công nhỏ đó lại với nhau thành một bức tranh lớn hơn.
Đồng thời, các công ty phải sẵn sàng thay đổi và thích ứng nếu mục tiêu dài hạn không còn phục vụ sứ mệnh hoặc khách hàng. Các công ty tư nhân thành công lớn thường theo đuổi các chiến lược mà các doanh nghiệp khác có thể cho là quá rủi ro.
THÍCH ỨNG VỚI CÔNG NGHỆ MỚI 4.0
Khi công nghệ mới phát triển sẽ giúp bạn điều hành doanh nghiệp của mình, hãy sử dụng nó. Các công ty thành công nhanh chóng nắm bắt công nghệ mới. Đối với một điều, khách hàng chắc chắn đang nắm bắt công nghệ đó, vì vậy việc có mặt trên thị trường là một phần của điều làm nên thành công của một công ty. Ngoài ra, khi bạn thêm công nghệ mới, bạn sẽ xây dựng cơ sở hạ tầng để tiếp tục phát triển. Nếu bạn chờ đợi vài năm, thì bạn phải triển khai một cái gì đó hoàn toàn mới và phức tạp, thay vì điều chỉnh khi các phiên bản và định dạng mới ra mắt.
Công nghệ mới mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội giảm chi phí hoặc cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Tự động hóa một hệ thống hoặc sử dụng phần mềm để phân tích dữ liệu khách hàng sẽ nâng cao cách thức hoạt động của công ty. Các công ty tốt nhất luôn thích ứng với công nghệ mới và làm cho nó phù hợp với họ. Ngay cả khi bạn không đủ khả năng mua một thứ gì đó to lớn và sang trọng, hãy xem xét phần mềm hoặc thiết bị văn phòng mới sẽ giúp ngày của bạn dễ dàng hơn.
Mỗi doanh nghiệp đều có một cách tiếp cận độc đáo đối với những yếu tố thành công này. Một doanh nghiệp có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn từ việc đầu tư vào công nghệ mới, trong khi một doanh nghiệp khác có thể nhận thấy rằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là cách tốt nhất đểtiến tới.
Nếu bạn muốn cạnh tranh với các doanh nghiệp thành công, hãy luôn không ngừng học hỏi. Theo dõi các nhà lãnh đạo doanh nghiệp yêu thích của bạn và theo dõi các công ty bạn ngưỡng mộ. Bạn sẽ tiếp tục nhận được các ý tưởng để giúp doanh nghiệp của mình thành công hơn nếu bạn học hỏi được từ cả thành công và thất bại của họ.
KINH NGHIỆM THUÊ VĂN PHÒNG TRONG THỜI ĐẠI 4.0
Văn phòng làm việc chính là đại bản doanh của doanh nghiệp. Ở đó, doanh nghiệp sẽ đặt nền móng thành công đầu tiên của mình thật vững chãi để kinh doanh, tiếp khách, tuyển dụng, đào tạo, làm việc, thư giãn, truyền đạt văn hóa công ty và lưu giữ giá trị doanh nghiệp.
Tùy theo văn hóa, giá trị, định hướng và ngân sách mà mỗi doanh nghiệp có lựa chọn thuê văn phòng khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm và thương thảo hợp đồng thuê với chủ tòa nhà có nhiều việc lớn nhỏ, hãy tìm một chuyên gia cho thuê văn phòng như Saigon Office giúp bạn từ A đến Z một cách miễn phí.
Vui lòng liên hệ Saigon Office qua số điện thoại 0908 600 359 để được tư vấn miễn phí khi thuê văn phòng tại TPHCM hoặc tham khảo thêm các bài viết chia sẻ kinh nghiệm thuê văn phòng tại website.
VỀ SAIGON OFFICE – CHUYÊN CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI TP.HCM
SAIGON OFFICE lấy chất lượng dịch vụ cho thuê văn phòng để xây dựng nên uy tín tại TPHCM.
SAIGON OFFICE cung cấp dịch vụ môi giới văn phòng cho thuê cho lượng lớn khách hàng từ các công ty trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia và đã hợp tác thành công với nhiều tòa nhà hạng A, B, C trên thị trường.
Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là động lực để SAIGON OFFICE ngày càng phát triển và tự tin trở thành một trong những Công ty tư vấn cho thuê văn phòng hàng đầu, là đối tác tin cậy – nhà cung cấp dịch vụ uy tín.
Saigonoffice – Người đồng hành của bạn – Giải pháp của bạn.
Danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê đã môi giới thành công bao gồm: tòa nhà Viettel Complex, Landmark 81, Vincom Center, PaxSky, Mplaza, Diamond Plaza, Deutsches Haus, Win Home và rất nhiều tòa nhà hạng A, B, C và giá rẻ khác tại TPHCM trong các quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 10,…

SAIGON OFFICE cam kết dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM như sau:
1. Điện thoại : 0908 600 359 – Miễn phí tư vấn
2. Gợi ý lựa chọn và đồng hành xuyên suốt khi xem tòa nhà – Miễn phí
3. Đàm phá giá tốt và những điều khoản Hợp đồng ngắn/dài hạn tốt nhất với tòa nhà – Miễn phí
4. Hỗ trợ tư vấn quy tắc thiết kế & thi công văn phòng cơ bản – Miễn phí
—————————————————–
CÔNG TY TNHH SAIGON OFFICE
Địa chỉ: 208 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TpHCM
ĐT: 0908 600 359
Website: saigonoffice.com.vn
Dịch vụ cho thuê văn phòng chính tại Saigon Office:
- Văn phòng cho thuê: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue.html
- Văn phòng cho thuê quận 1: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1.html
- Văn phòng cho thuê quận 3: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-3.html
- Văn phòng trọn gói: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-tron-goi.html
- Văn phòng trọn gói quận 1: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-tron-goi-quan-1.html
- Mặt bằng thương mại: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-tron-goi.html
- Và các quận 2, 3, 4, 5, 7, 10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp và TP. Thủ Đức
Bình luận về chủ đề post